NGÀY HỘI GIAO LƯU ANH NGỮ CẤP TIỂU HỌC

Ngày 07/4/2018, Trường Tiểu học Trường Xuân 1, huyện Tháp Mười đăng cai tổ chức “Ngày hội giao lưu Anh ngữ”, tham dự ngày hội có hơn 200 học sinh từ lớp 3 đến lớp 5 của đơn vị. Bên cạnh đó còn có 75 đại biểu là Hiệu trưởng và tất cả giáo viên dạy môn tiếng Anh năm học 2017-2018 của các trường tiểu học, TH&THCS tham dự.

IMG_1177

Ông Nguyễn Văn Rum, Hiệu trưởng Trường TH Trường Xuân 1 phát biểu khai mạcIMG_1157 IMG_1260

Hơn 200 học sinh và đại biểu tham dự ngày hội

Trong khuôn khổ của “Ngày hội giao lưu Anh ngữ”, các em học sinh được tham gia các hoạt động giao luu, trải nghiệm: giới thiệu về ngôi trường của mình; giao tiếp với giáo viên và các bạn học sinh; biểu diễn thời trang; giao lưu văn nghệ; tham gia các trò chơi: dùng từ chọn đồ vật, ghép tranh với từ, quan sát tranh viết từ, mô tả và mua hàng hóa (tất cả bằng tiếng Anh).
IMG_1199 IMG_1208 IMG_1232 (1)

IMG_1150

IMG_1235 IMG_1245

IMG_1278 IMG_1266

IMG_1251

Các hoạt động giao luu, trải nghiệm của học sinh

Ông Hồ Phú Trường, Phó Trưởng phòng, Phòng GDĐT đến dự và phát biểu trong ngày hội giao lưu, Ông đánh giá “Ngày hội giao lưu Anh ngữ” do Trường Tiểu học Trường Xuân 1 tổ chức là một trong những hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp giúp cho học sinh vận dụng kiến thức đã học vào trải nghiệm thực tế. Đây là hoạt động rất bổ ích và có ý nghĩa, góp phần đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học môn tiếng Anh, nâng cao kỹ năng giao tiếp, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học. Chính vì những hiệu quả thiết thực đó, đề nghị Hiệu trưởng các trường tiểu học, TH&THCS trong huyện nghiên cứu, vận dụng tổ chức “Ngày hội giao lưu Anh ngữ” ở trường mình sao cho phù hợp và hiệu quả.

IMG_1289

Ông Hồ Phú Trường, Phó Trưởng phòng, Phòng GDĐT đến dự và phát biểu trong ngày hội giao lưu

IMG_1284

Đại biểu tham dự ngày hội họp đánh giá, rút kinh nghiệm sau các hoạt động giao lưu

Sau các hoạt động giao lưu của học sinh, Lãnh đạo Phòng GDĐT, Hiệu trưởng, giáo viên các trường tổ chức đánh giá, rút kinh nghiệm và trao đổi, chia sẻ, đề xuất các giải pháp, hình thức tổ chức ngày hội giao lưu sao cho phù hợp với từng thời điểm và hiệu quả cao hơn, như: tổ chức các câu lạc bộ tiếng Anh; tổ chức “Ngày hội giao lưu Anh ngữ” vào thời điểm giữa học kỳ I; tổ chức giao lưu theo cụm trường; mời phụ huynh học sinh, giáo viên người Bản xứ tham gia; nội dung giao lưu cần đa dạng và phong phú hơn sẽ góp phần rất lớn cho việc nâng cao chất lượng dạy học môn tiếng Anh ở cấp tiểu học./.

Người viết: Lương Hoàng Giang